มือใหม่ควรรู้!! พอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร มีข้อเสียไหม?

พอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร

ในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจมากมาย และ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็คือ หนึ่งในนั้น ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักสูบที่ต้องการหันมาใช้บุหรี่แบบพอตดูบ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก และวันนี้เราก็มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับข้อดีของการใช้พอตใช้แล้วทิ้งดียังไงมาแนะนำกัน

พอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable คืออะไร ?

สำหรับตัวพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable ก็จะเป็นบุหรี่อีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่ใช่บุหรี่มวนที่ต้องจุดไฟสูบ แต่จะมาในรูปแบบของพอต ที่มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องยุ่งยาก เพียงแค่แกะซองและสูบได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้วุ่นวาย และถ้าหากสูบหมดแล้วก็โยนทิ้งได้เลย และที่สำคัญพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันอีกด้วย

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร มีอะไรบ้าง

  1. ดีไซน์ โดดเด่นมากในเรื่องของการดีไซน์ ซึ่งมีบางแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่ง ด้วยการที่เน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่สะดวกต่อการพกพา และง่ายต่อการใช้งาน ทำให้การดีไซน์ของพอตใช้แล้วทิ้ง ออกมาเรียบหรูดูดีสุดๆ
  2. ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ดี บางแบรนด์ได้มีการพัฒนาในส่วนของตัวเครื่องให้สามารถกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยทำให้ตัวพอตไม่พังไม่เสียเมื่อคุณทำตกน้ำ ก็จะช่วยทำให้ประหยัดไปได้อีก
  3. สามารถดูดได้เยอะ จำนวนหลายครั้ง หลายคนอาจจะมองว่าพอตใช้แล้วทิ้ง อาจจะมีจำนวนครั้งในการสูบไม่เยอะ แต่ความจริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งสามารถใช้สูบได้ทั้งวัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบที่ลากยาวของผู้สูบด้วย
  4. มีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นก็มีความหอม ละมุน ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีการจัดกลิ่นน้ำยาที่ดีที่สุด มอบให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่
  5. ราคาไม่แพง สำหรับราคาของพอตใช้แล้วทิ้ง เริ่มต้นที่ 150 -350 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ ไม่แพงเลย เหมาะสำหรับใครที่คิดจะลองเปลี่ยนการสูบบุหรี่มวนมาเป็นสายพอตใช้แล้วทิ้ง ก็ไม่เสียดายเงิน เพราะถ้าหากลองแล้วไม่ถูกใจ ก็จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาแพงมาสูบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจไม่น้อย

ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง

ความจริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งแทบจะไม่มีข้อเสียเลย เพราะเป็นสิ่งที่มีความสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบ รวมไปถึงกลิ่นน้ำยาที่มีหลากหลาย หากจะพูดถึงจุดด้อยของพอตใช้แล้วทิ้งสักหน่อยก็คงจะเป็นในเรื่องของปริมาณการสูบที่อาจจะไม่มากนักสำหรับกลุ่มคนที่สูบหนักๆ และสูบบ่อยๆ และในส่วนอื่นๆ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับพอตใช้แล้วทิ้งที่เรานำเอาข้อมูลที่น่าสนใจมาแนะนำและนำมาฝากกัน เชื่อว่าคุณจะต้องสนใจและอยากจะลองสูบบุหรี่แบบพอตใช้แล้วทิ้งกันอย่างแน่นอน ใครที่อยากจะเลิกสูบบุหรี่ม้วนบอกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งเหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ เพราะจะทำให้คุณรู้ว่าตัวของคุณเหมาะกับการใช้บุหรี่รูปแบบนี้หรือไม่

Quik Disposable Pod พอตใช้แล้วทิ้ง

KS Quik 2000

Kardinal Stick Quik 2000 คือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆทั้งสิ้น ยกระดับการสูบให้มากถึง 2,000 คำ ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้น เมื่อน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย มาพร้อมกลิ่นใหม่ที่น่าลองถึง 11 กลิ่น ระดับนิโคตินที่ 3%

สั่งซื้อได้ที่ : https://kardinalstickpod.com/shop/

สอบถามเพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3ZxLwJr

ติดตามรีวิวช่อง Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCj6_0BXjMQGEtAL-eosb7yw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *