บุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick แบบ Pod System​

บุหรี่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานตั้งแต่สมัยก่อนถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้ดีว่าการสูบบุหรี่ไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่ก็ได้มีการคิดค้นบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick แบบ Pod System หรือ KS Pod เพื่อให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ในรูปแบบใหม่ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้านี้สามารถช่วยให้คุณลืมการสูบบุหรี่จริง ๆ ไปด้วยการใช้งานที่ง่ายและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านการสูบเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ต้องความเรียบง่าย รสนิยมและต้องการรสชาติบุหรี่ที่หลากหลาย

บุหรี่ผลิตจากยาสูบซึ่งมีสารเคมีและส่วนผสมหลายชนิดที่ล้วนก่อให้เกิดมะเร็ง แต่บุหรี่ไฟฟ้า KS Pod นั้นจะไม่มีส่วนผสมของยาสูบ

บุหรี่มีกลิ่นเหม็นเนื่องจากการสูบเกิดจากการเผาไหม้ของยาสูบทำให้เกิดกลิ่นเหม็น ในขณะที่ บุหรี่ไฟฟ้า KS Pod จะใช้ของเหลว e-liquid หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและไม่มีการเผาไหม้พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน เพียงแค่ชาร์จ 40-60 นาที แต่ก็สามารถใช้งานได้แบบเต็มวัน

มีการผลิตจาก PCTG ซึ่งเป็นวัสดุเกรดทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจาก FDA และการออกแบบที่เรียบง่าย มีขนาดเล็กสามารถใส่กระเป๋าให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า KS Pod ก็มีให้เลือกหลากหลาย

ควันจากบุหรี่เป็นอันตรายต่อคนรอบข้างด้วยสารเคมีกว่า 4,000 ชนิดที่ให้โทษต่อร่างกายและส่งผลให้มีโอกาสเป็นโรคเช่นเดียวกันกับผู้ที่สูบบุหรี่ (ควันบุหรี่มือสอง) แต่บุหรี่ไฟฟ้า KS Pod สามารถทำให้คุณดูดีด้วยระบบไฟ LED และการสั่นแสดงสถานะของอุปกรณ์ที่มีให้เลือกปรับได้ 6 รูปแบบสี ตัวอุปกรณ์สามารถทนความร้อนได้ 1.0 – 1.2 โอห์ม นอกจากนี้สามารถเลือกรสชาติที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ เมนทอลหรือยาสูบที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการทดลองสิ่งใหม่ๆ โดยไม่ทิ้งกลิ่นเดิมไว้เมื่อมีการเปลี่ยนน้ำยา

บุหรี่ไฟฟ้า KS Pod ไม่มีส่วนผสมของยาสูบ โดยควันจากบุหรี่ทั่วไปอาจทำให้เกิดอาการอักเสบต่อร่างกายและนำไปสู่โรคเรื้อรัง ไม่ว่าจะเป็น หลอดลมอักเสบ ถุงลมโป่งพองหรือโรคหัวใจ ในขณะที่ระดับนิโคตินจะถูกจำกัดในระบบบุหรี่ไฟฟ้า KS Pod แต่เราก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน ระดับนิโคตินจะมีให้เลือกตั้งแต่ในระดับ 25 ถึง 50 ขึ้นอยู่กับแต่ละยี่ห้อ โดยน้ำยาเหล่านี้สามารถเติมได้และสามารถผสมเพื่อสร้างระดับนิโคตินที่ต้องการโดยผู้ใช้แต่ละคน

บางคนอาจต้องการใช้เกลือนิโคตินเนื่องจากต้องการความนุ่มนวลและไม่ระคายเคืองคอแม้ระดับนิโคตินจะสูง บุหรี่ไฟฟ้า KS Pod จึงเป็นทางเลือกที่เพียงพอสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า การลงทุนกับบุหรี่ไฟฟ้า KS Pod นั้นใช้ต้นทุนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับราคาของบุหรี่ที่มีราคาแพงในปัจจุบัน

แหล่งที่มา

https://kardinalstickpods.com

https://kardinalthailand.com/en/products

https://breazy.com/blogs/education/what-are-closed-vs-open-system-pod-mods

http://stopcancerfund.org/uncategorized/are-e-cigarettes-safer-than-regular-cigarettes

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *