9 สิ่งที่คุณต้องเช็คก่อนซื้อ Pod บุหรี่ไฟฟ้า​

บุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำให้คนส่วนใหญ่ค่อยๆ เลิกสูบบุหรี่ได้ ผู้บริโภคมักชอบมันเพราะมันใช้งานง่าย หากคุณต้องการจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้า คุณควรเช็ค 9 สิ่งต่อไปนี้ให้แน่ใจก่อน

มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า

ระบบการสร้างควันเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเช็ค ยิ่งมีค่าวัตต์มากขึ้นเท่าไหร่ ประสิทธิภาพในการสร้างควันของ Pod บุหรี่ไฟฟ้าก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น มันขึ้นอยู่กับแต่ละโมเดล เลือกโมเดลที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณและมีหน้าตาคล้ายบุหรี่แบบดั้งเดิมเพื่อประสบการณ์ในการสูบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สามารถเติมได้

Pod บุหรี่ไฟฟ้าของคุณจะต้องสามารถให้คุณเติมด้วยตัวเองได้ น้ำยาบุหรี่มีรสชาติและความเข้มข้นของสารที่แตกต่างกัน และคุณสามารถสร้างรสใหม่ๆ ที่ต้องการได้หากคุณสามารถเติมมันได้ด้วยตัวเอง

แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวกว่า

คุณจะต้องเช็คดูว่าแบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้าของคุณสามารถรับแรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่า มีอายุการใช้งานที่ยาวกว่าระหว่างการชาร์จ และมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีกว่าหรือไม่ หากแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานต่ำ คุณจะต้องซื้อแบตเตอรี่ใหม่อีกครั้งซ้ำๆ ซึ่งจะเปลืองค่าใช้จ่ายในระยะยาว คุณสามารถเลือกว่าจะใช้งานแบบแมนวล หรือแบบอัตโนมัติ

ปรับแรงดันไฟฟ้าและการตั้งค่าอื่นๆ ได้

Pod บุหรี่ไฟฟ้ามีขายในหลายขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ มันยังมีการตั้งค่าขั้นสูงใหม่ๆ อย่าง กำลังไฟ/แรงดันไฟฟ้าที่เปลี่ยนแปลงได้ ชนิดคอยล์ที่ต่างกัน จนไปถึงการควบคุมอุณหภูมิ คุณยังสามารถดัดแปลงวิธีการส่งพลังงานและผลกระทบที่มันมีต่อตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าได้อีกด้วย

การสูบดม

ในระหว่างที่คุณกำลังเลือก Pod บุหรี่ไฟฟ้าอยู่ การสูบดมเองก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ควรเช็คด้วยเช่นกัน ถ้าหาก Pod บุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกถึงสารนิโคตินในลำคอระหว่างการสูบดมล่ะก็ แปลว่ามันล้มเหลวในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนของบุหรี่แบบดั้งเดิมแล้วล่ะ

คอยล์ถอดออกได้

คอยล์ที่ถอดออกได้นั้นดีมากในบางครั้ง หาก Pod บุหรี่ไฟฟ้าของคุณใช้คอยล์ที่เปลี่ยนได้ คุณก็จะสามารถเปลี่ยนมันเป็นคอยล์แบบที่คุณชอบอย่างแพ็คคอยล์ MTL แพ็ค DTL หรือคอยล์ sub-ohm และทำให้ได้รสชาติการสูบแบบใหม่ในสัปดาห์นั้น

ใช้พื้นที่ในกระเป๋าน้อย

หาก Pod บุหรี่ไฟฟ้าของคุณมีขนาดใหญ่ มันจะกินเนื้อที่ในกระเป๋าเยอะมาก คุณจะเอามันไปด้วยเวลาสังสรรค์ยามค่ำคืนหรือเวลาเดินทางไม่ได้ ดังนั้น อย่าพลาดซื้อสายชาร์จ MicroUSB และ Pod อื่นๆ เวลาเดินทางนานๆ เป็นเวลาหลายวันหรือเป็นสัปดาห์ด้วยล่ะ

ราคาและสัญญาประกัน

คุณควรเลือก Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ได้มีดีแค่ราคาที่คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังมีการบริการที่ดีอีกด้วย ผู้ขาย Pod บุหรี่ไฟฟ้า Pod System บางรายอาจเสนอการันตีคืนเงินภายใน 30 วันหลังการขาย สำหรับสัญญาประกันนั้น ควรอ่านข้อตกลงและเงื่อนไขเสมอก่อนตัดสินใจซื้อ

คุณสมบัติในการรักษาความปลอดภัย

คุณควรทำให้แน่ใจว่า Pod บุหรี่ไฟฟ้าของคุณจะไม่ระเบิดขึ้นมา ในกรณีที่ไร้ซึ่งการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ที่จะป้องกันไม่ให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ หาก Pod ของคุณมีคอยล์ ohm ต่ำ ผสมกับมีแบตเตอรี่ที่ไม่เข้ากัน มันอาจทำให้ระบบภายในล้มเหลวลงได้

แหล่งที่มา

https://vapage.com/blog/blog/top-5-things-to-consider-before-buying-an-e-cig

https://vaping.com/blog/guides/buying-your-first-box-mod-heres-what-you-need-to-know​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *