KS Kurve

ks-kurve

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Kardinal Stick ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2021 โดยมีทั้งหมด 4 สี  Pacific Blue, Red, Champange Gold, Jet Black และน้ำยาอีก 10​ กลิ่น

KS Kurve

Excellent Device (Body design)

วัสดุที่ถูกอัพเกรดให้มีความทนทานมากขึ้น ด้วยอลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมการบิน หล่อขึ้นด้วยรูปแบบสามมิติ Unibody เคลือบผิวผลิตภัณฑ์โดยเทคโนโลยีเดียวกับโทรศัพท์ชั้นนำระดับโลก พร้อมปรับ Double Air inlet(การนำเข้าลม) ให้ไร้เสียงรบกวน และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Excellent Device (Body design)

New Upgraded Cartridge

12-LAYER MATRIX AIRWAY เทคโนโลยีล็อคถึง 12 ชั้น  เพื่อป้องกันการรั่วซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนของ หัวพอด ทำจากวัสดุ PCTG เกรดอุตสาหกรรมอาหาร  ทำให้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย  และดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น

New Upgraded Cartridge

โดยภายใน KS Kurve ประกอบไปด้วยชิปประมวลผล “KARDINAL4” หรือ ชิปเซ็ต เจนเนอเรชั่นที่ 4 อัพเกรดการตอบสนอง การทำงานของตัวเครื่องเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการสูบที่ดียิ่งขึ้น จ่ายไฟเสถียรมากขึ้น พร้อมระบบสั่นแจ้งเตือนหากสูบเกิน 12 พัฟภายใน 5 นาที Battery อยู่ที่ 450mAH เป็นระบบ Super fast charging ชาร์จเต็ม 100% ภายใน 18 นาที (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) 

NEW 4TH Generation
NEW 4TH Generation

NEW 4TH Generation

4TH Generation หรือ Coil เซรามิก 4 ชั้น ที่แรกของโลก ให้ความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลอมขึ้นทั้งชิ้นโดยพัฒนาระบบในรูปแบบ “รูรังผึ้ง” ในระดับนาโนเมตร ให้ได้รับรสของกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  และลดการสิ้นเปลืองของตัวน้ำยา เพิ่มจำนวนการสูบมากขึ้นถึง 15%

ในส่วนดีไซน์ ของ KS Kurve นั้นอาจจะมีความแตกต่างจากรุ่นเก่าไปไม่มากหนัก แต่ภายในมีการปรับเปลี่ยนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆ จุดเด่นที่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ฟิลสูบที่ดีขึ้น สามารถใช้งานได้นานขึ้น

Specifications

Dimensions: 112.5 x 20.5 x 12 mm

Thermal Resistance: 1Ω

Pod Capacity: 2 ml.

Weight of Device: 27g.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *