แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick Pod System (KS Pod)​

Kardinal Stick เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ KS Pod ทำขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อ Kardinal มีรสชาติหลากหลายที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการผสมผสานของรสชาติที่แตกต่างกัน และช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคุณ นวัฒกรรมรุ่นใหม่ทำให้ Kardinal Stick ใช้งานได้ง่ายขึ้น และมาพร้อมรสชาติแปลกใหม่ที่ดียิ่งกว่าเดิมจนอาจทำให้คุณหลงลืมรสของบุหรี่ที่แท้จริงไปเลย

Kardinal Stick แตกต่างกับบุหรี่ของจริงตรงที่มันใช้งานได้ง่ายและพกพาสะดวก กลิ่นของมันมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังไม่ไปรบกวนสิ่งแวดล้อมรอบข้างอีกด้วย ปลอดภัย และไม่อันตรายต่อร่างกาย ทั้งยังลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่มีในผู้ที่สูบแบบดั้วเดิมที่ได้รับสารอันตรายกว่า 4,000 ชนิดในบุหรี่ธรรมดา แถมยังมีราคาถูกอีกด้วย

Pod บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick ถูกออกแบบมาเพื่อผู้สูบบุหรี่ที่มีรสนิยมชื่นชอบในรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่าย ทว่าหรูหราและเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ

การออกแบบของมันทั้งเรียบง่ายและเน้นประโยชน์ใช้สอย มันสามารถพกพาได้ง่ายและมีขนาดพอดีกระเป๋า ด้วยความที่มันไม่มีปุ่มหรือสวิตช์ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเพื่อนเชื่อมกับหัวพอดและสามารถสูบได้เลยทันที มันมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยความจุกว่า 450 mAh ที่ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งวัน แต่ใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 40-60 นาทีเท่านั้นผ่านสายชาร์จ USB ประเภท C

ระบบอัจฉริยะ จอแสดง LED และการสั่นสะเทือนบ่งบอกถึงสถานะของเครื่อง มันมีความจุพอดสำหรับน้ำยากว่า 2ml ที่สามารถใช้ซ้ำได้กว่า 250-350 ครั้ง และยังสามารถให้สารนิโคตินได้อย่างเพียงพออีกด้วย มันสามารถต้านทานความร้อนได้ถึง 1.0 – 1.2 โอห์ม และตัวเครื่องทำจาก PCTG ซึ่งเป็นวัสดุเกรดทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจาก FDA มี 6 สีให้เลือกใช้ในการปรับตกแต่งตามใจชอบและรวมรับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปีมาให้ด้วย

KS Pod เป็นพอดระบบปิดที่เป็นประเภทแรกในอุปกรณ์พอดที่ครองตลาดสินค้าเอาไว้ได้ มันรวมไว้ทั้งแบตเตอรี่และที่ใส่พอดที่มีน้ำยาให้มาข้างในอยู่แล้ว ผู้ผลิตของระบบพอดแบบปิดทั้งหมด เสนอรสชาติที่หลากหลายให้คุณเลือกสรร ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือการใส่ตลับพอดเข้าไปซะ แล้วสูบมันเลย

ข้อดีและข้อเสียของ Pod System ระบบปิดคุณสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากมันมีน้ำยามาให้อยู่แล้ว คุณจึงไม่ต้องเสียเวลาเทน้ำยาลงไปใน Atomizer ประหยัดได้ทั้งเวลาและแรงงานเลยทีเดียว ในระบบแบบเปิด ตลับพอดที่เต็มจนเกินไปอาจล้นออกมาให้คุณรำคาญใจได้ แต่จะไม่เกิดอะไรแบบนั้นในระบบปิดป้องกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม หนึ่งในข้อเสียหลักๆ ของระบบปิดก็คือการที่ผู้ใช้ไม่สามารถทดลองรสชาติที่มีอยู่หลากหลายได้ เพราะพวกเขาสามารถใช้ได้แค่น้ำยาที่ผู้ผลิตรายเดิมมีให้อยู่แล้วเท่านั้น อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบไปด้วย:1. Kardinal Stick2. ตลับน้ำยา3. สายชาร์จ USB ประเภท C4. คู่มือการใช้และประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี 

แหล่งที่มา
https://kardinalstickpods.comhttps://kardinalthailand.com/en/productshttps://kardinalthailand.com/en/product/ks-pods-classichttps://thevapemall.com/blog/what-are-the-differences-between-closed-and-open-pod-systemshttps://shopee.com.my/Brand-New-Original-Kardinal-Stick-KS-Pod-Starter-Kit-Closed-System-Kwit-i.88208453.5315230342

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *